SAT

เควสคือผู้นำด้านการติว SAT ของประเทศไทย พิสูจน์ได้จากจำนวนนักเรียน SAT ที่ประสบความสำเร็จแล้วไม่น้อยกว่า 1,000 คน คอร์สเรียน SAT เราจึงได้รับการยอมรับจากนักเรียนและผู้ปกครองอย่างกว้างขวางกันอย่างต่อเนื่อง และน้องๆเหล่านี้คือความภาคภูมิใจของเรา SAT คือข้อสอบ Admission เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักเรียนในสหรัฐอเมริกา ข้อสอบในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย 2 ส่วนคือ (1) Mathematics (2) Reading and Writing

เรียน SAT แบบไหน?

4 รูปแบบการเรียนรู้

Private Classes

จัดตารางเรียนสด สุดexclusive ที่สถาบันและชวนเพื่อนที่ชอบมาเรียนด้วยกันได้

  Live Online Classes

จัดตารางเรียนสด สุดexclusive ที่สถาบันและชวนเพื่อนที่ชอบมาเรียนด้วยกันได้

Group Classes

เรียนสดเป็นกลุ่มที่นัดหมาย กับเพื่อนสนิทพร้อมกับได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆในเวลาเดียวกัน

Learnchat Classes

เรียนกับระบบ LearnChat + ผ่าน Smart phone,

Tablet หรือ

คอมพิวเตอร์ จาก

ที่ไหนก็ได้บนโลก

คอร์ส SAT ของเราเรียนเเบบเรียลไทม์ LEARNSPACE

คอร์ส SAT เพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยหลักสูตรอินเตอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ เนื้อหาและรูปแบบการเรียนออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของน้องๆ โดยเฉพาะ ติว SAT โดยครูผู้เชี่ยวชาญและรู้เทคนิคด้านการสอบนั้นคอร์สเรียน SAT เลือกได้ทั้งครูอินเตอร์เเละครูชาวต่างชาติคอร์สเรียนเราจะออกเเบบให้เหมาะสำหรับนักเรียน ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษจนถึงนักเรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เน้นการตีโจทย์ให้แตกเพราะที่ผ่านมาอุปสรรคที่นักเรียนส่วนใหญ่พบเจอนั้นคือ การตีโจทย์ไม่ออกส่งผลให้เข้าใจโจทย์ข้อนั้นๆผิดไป

เรียน SAT ที่ทางสถาบันได้ออกแบบไว้นั้น ทีมวิชาการได้วิเคราะห์และวางแผนออกมาเป็นจำนวนชั่วโมงที่จำเป็นต่อการเรียน SAT เพื่อให้ครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดและส่วนที่สำคัญของการสอบ SAT เหมาะสำหรับตามความสามารถในการเรียนของนักเรียนแต่ละคน นักเรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนทางออนไลน์ได้ เนื้อหาและรูปแบบการเรียนออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของน้องๆ โดยเฉพาะ

PREVIEW A LIVE CLASS

“SAT”

LearnSpace Class
See how our SAT teacher sparks passion on our online platform.

QUESTLANGAUGE คือผู้นำด้านการติว SAT ของประเทศไทย พิสูจน์ได้จากจำนวนนักเรียน SAT ที่ประสบความสำเร็จแล้วไม่น้อยกว่า 1,000 คน คอร์สเรียน SAT ที่เราได้รับการยอมรับจากนักเรียนและผู้ปกครองอย่างกว้างขวางกันอย่างต่อเนื่อง และน้องๆเหล่านี้คือความภาคภูมิใจของเควส

คอร์สเรียน SAT ที่เควสไม่ได้เป็นการสอนเนื้อหาทั่วไปแบบกว้างๆ ในการเรียน SAT นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการสอบ SAT เพื่อให้ตนได้เตรียมความพร้อมสำหรับข้อสอบ ในส่วนของคลาสเรียน SAT แบบกลุ่มที่เควสเปิดสอนนั้นแต่ละกลุ่มจะจำกัดนักเรียนไม่มากเพื่อให้ทั่วถึงนักเรียนทุกคนและการเรียนมีคุณภาพที่สุด

สถานที่สอบ SAT ในไทย

SAT Testing Center

ข้อมูลการรับสมัคร

Admission information

ข้อมูล SAT Questions

Q1. ข้อมูล SAT QUESTLANGAUGE คือผู้นำด้านการติว SAT ของประเทศไทย พิสูจน์ได้จากจำนวนนักเรียน SAT ที่ประสบความสำเร็จแล้วไม่น้อยกว่า 1,000 คน คอร์สเรียน SAT ที่เราได้รับการยอมรับจากนักเรียนและผู้ปกครองอย่างกว้างขวางกันอย่างต่อเนื่อง และน้องๆเหล่านี้คือความภาคภูมิใจของเควส คอร์สเรียน SAT ที่เควสไม่ได้เป็นการสอนเนื้อหาทั่วไปแบบกว้างๆ ในการเรียน SAT นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการสอบ SAT เพื่อให้ตนได้เตรียมความพร้อมสำหรับข้อสอบ ในส่วนของคลาสเรียน SAT แบบกลุ่มที่เควสเปิดสอนนั้นแต่ละกลุ่มจะจำกัดนักเรียนไม่มากเพื่อให้ทั่วถึงนักเรียนทุกคนและการเรียนมีคุณภาพที่สุด
Q2. SAT คืออะไร ? การเรียน SAT มีความสำคัญกับน้องๆที่ต้องการจะสอบเพื่อเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาหลักสูตรนานาชาติทั้งในและต่างประเทศ เพราะต้องใช้คะแนนจากการสอบนี้ประกอบในการสมัคร ส่วนเกณฑ์คะแนนนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละมหาวิทยาลัยและคณะว่าจะเลือกใช้คะแนนของส่วนไหนเท่าไหร่ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2016 เป็นต้นไป ประเทศอเมริกาจะมีการเปลี่ยนข้อสอบ SAT เป็นข้อสอบแบบใหม่ (Redesigned SAT) แต่ในประเทศไทยการสอบแบบใหม่นี้จะถูกใช้ตั้งแต่รอบการสอบของเดือนพฤษภาคม 2016 เป็นต้นไป ดังนั้นการเรียน SAT ให้ได้ประสิทธิภาพก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบในการสอนให้ตรงกับข้อสอบใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงในรอบหน้าที่จะถึงนี้

Q3. รูปแบบข้อสอบ NEW SAT

QUEST ได้ทำการวิเคราะห์แนวข้อสอบในแต่ละส่วนเปรียบเทียบระหว่างแนวข้อสอบแบบเก่าและข้อสอบแบบใหม่เพื่อให้เห็นความแตกต่างไว้แล้ว การสอบ New SAT จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันโดยแยก essay ออกมาต่างหาก (จากแบบเก่าที่มี 3 ส่วน) คือ

1. Passage-based Reading & Writing Test
Reading และ Writing รวมอยู่ในชุดเดียวกัน (ไม่รวม essay) หากน้องคนไหนต้องยื่นผลคะแนนส่วน essay ด้วยจะต้องลงสอบต่างหาก
ข้อสอบในส่วนของ Reading จะมีการเปลี่ยนชุดคำศัพท์จากเดิมที่ค่อนข้างยากและบางทีไม่มีในpassage เลย เป็นคำศัพท์ที่พบเจอได้โดยทั่วไปและเกี่ยวข้องกับ passage นั้นๆ
ในส่วนของ Writing จะเป็นคำถามเกี่ยวกับ passage-based grammar โดยจะให้เลือกคำตอบที่เหมาะสมที่สุดจากchoice
จำนวนตัวเลือกจะลดลงจาก 5 ตัวเลือกเหลือ 4 ตัวเลือกเท่านั้น

2. Math Test
Math Test จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ ส่วนที่ใช้เครื่องคิดเลขได้ และส่วนที่ใช้เครื่องคิดเลขไม่ได้
โจทย์ส่วนใหญ่จะยาวขึ้น เน้นการคิดวิเคราะห์และคำนวณไปในตัว
จำนวนตัวเลือกจะลดลงจาก 5 ตัวเลือกเหลือ 4 ตัวเลือกเช่นกัน
*** ในการทำข้อสอบแบบใหม่ทั้ง 2 ส่วนนี้ เมื่อตอบผิดจะไม่ถูกหักคะแนน*** คะแนนที่จะได้คือ 200-800 ต่อหนึ่งพาร์ทและคะแนนเต็มของ 2 ส่วนคือ 1600
*** Essay (optional): ในส่วนของการเขียน essay นั้น การสอบ SAT แบบเดิมให้เวลาเขียนจาก topic ที่ได้มาโดยมีเวลา 25 นาที แต่ในการสอบ SAT แบบใหม่นี้ผู้สอบมีเวลา 50 นาทีโดยผู้สอบจะต้องวิเคราะห์ passage ที่ยาวถึง 600-700 คำแล้วเขียนอธิบาย
*** การสอบ New SAT ในประเทศไทยจะถูกจัดสอบ 4 ครั้งต่อปีในเดือน มีนาคม พฤษภาคม ตุลาคม และ ธันวาคม โดยผลสอบ SAT จะมีอายุ 2 ปี